Tra cứu vận đơn

Vận đơn gồm 10 kí tự số

(Ví dụ:0001234567)


Quản lý đơn hàng
Tài khoản


Mật khẩu

Video clip

Dịch vụ chuyển phát nhanh trước 12h (PT12H)


CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CTLINK

CTlink luôn coi trọng và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo rằng Quý khách hàng được sử dụng một dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi xin công bố chính sách chất lượng của CTlink như sau:

A – Thời gian toàn trình của BPBK:

CTlink cam kết sẽ hoàn thành thời gian toàn trình (transit time) của BPBK như đã cam kết trong báo giá và theo thỏa thuận đã ký hợp đồng với khách hàng

B – Mức bồi thường thiệt hại đối với lỗi mất bưu phẩm, bưu kiện:

- Thư chuyển phát nhanh: 1.500.000đ/1 thư

- Thư bảo đảm: 300.000đ/1 thư

- Hàng gửi qua dịch vụ giá trị cao (có chứng từ chứng minh trị giá hàng khi gửi): Tối đa 100% trị giá.

- Hàng gửi qua dịch vụ giá trị cao (Không gửi kèm giấy tờ chứng từ chứng minh trị giá hàng khi gửi): 3.000.000 đ/1 kg

- Hồ sơ Thầu: 2.000.000đ/1 bill.

- Hàng sử dụng dịch vụ khai giá, mua bảo hiểm: Đền bù 100% giá trị

- Hàng hóa khác: 150.000 đ/ 1 kg

- Thư đi Quốc tế: 100 USD/ 1 bill

- Hàng đi quốc tế: 200 USD/1 bill (hoặc 14 USD/ 1 kg) lấy theo số tiền cao hơn.

* Đối với hàng hóa vỡ, hỏng: Đền bù như lỗi mất (theo khung đền bù hàng hóa nêu trên)

C- Các trường hợp không đền bù:

a/ Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người sử dụng dịch vụ bưu chính hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó.

b/ Người sử dụng dịch vụ bưu chính không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi.

c/ Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi.

d/ Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt nam hoặc pháp luật của nước nhận.

e/ Người sử dụng dịch vụ bưu chính không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp quy định tại điều 38 và điều 39 của luật bưu chính.

f/ Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

D- ĐIỀU KHOẢN VỀ KHIẾU NẠI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Áp dụng theo Nghị định 128/2007 NĐ-CP về dịch vụ chuyển phát của Nhà nước

1. Thời hiệu khiếu nại: Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế tối đa là 06 tháng, kể từ ngày gửi chuyển phát.

2. Thời hạn giải quyết khiếu nại:

a. Đối với dịch vụ chuyển phát trong nước tối đa là 02 tháng, kể từ ngày nhận khiếu nại;

b. Đối với dịch vụ chuyển phát quốc tế tối đa là 03 tháng, kể từ ngày nhận khiếu nại.

3. Thủ tục khiếu nại: Bên B phải cung cấp các giấy tờ, chứng từ, chứng cứ liên quan và chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại của mình.

Liên hệ đặt hàng

Hà Nội :
0979. 560. 898
043.558.1010
Hồ Chí Minh :
0904.930.369
0866826750
Liên hệ khiếu nại
Hà Nội :
0904.530.369
043.558.1010
Hồ Chí Minh :
0904.930.369
0868.020.466
Truy cập giỏ hàng